ศูนย์บริการวิชาการด้านบริหารธุรกิจและการจัดการ
Center of Business Administration & Management Academic Service (CBA&MAS)
วิสัยทัศน์
“ผู้นำด้านบริการวิชาการและวิจัยในศาสตร์บริหารธุรกิจอุตสาหกรรมของประเทศ”
พันธกิจ
- บริการวิชาการและบริการงานวิจัยพื้นฐานของความถูกต้องยึดหลักคุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพ
- บริการวิชาการและบริการงานวิจัยจากการบูรณาการความรู้ในศาสตร์แขนงต่างๆ เพื่อประโยชน์ต่อการพัฒนาประเทศ
- ผลักดันงานวิจัยนำไปสู่การใช้จริง เพื่อพัฒนาสังคมชุมชนและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน
แผนยุทธศาสตร์สำนักการบริการวิชาการ ระยะ 5 ปี
- การสร้างเครือข่ายผู้รับบริการ
- การพัฒนางานคุณภาพบริการวิชาการและบริการงานวิจัย
- การพัฒนาศักยภาพของบุคลากร
- เพื่อสร้างรายได้ให้กับคณะบริหารธุรกิจ
หน้าที่
ให้คำปรึกษาในด้านการรับงานวิจัย
จากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน
รับงานบริการวิชาการ
จากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน
เผยแพร่ผลงานวิจัยและบริการวิชาการด้านบริหารธุรกิจและจัดการ
ประสานงานเครือข่ายต่าง ๆ
จัดฝึกอบรมและบริการวิชาการ
กับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และชุมชน
ปีงบประมาณ | จำนวนโครงการ | มูลค่างาน (บาท) |
2564 | 13 | 32,500,000.00 |
2565 | 6 | 32,735,950.00 |
2566 | 9 | 61,842,510.88 |
2567 | 13 | 59,765,313.00 |
ติดต่อศูนย์

ศรีสุนันท์ สุขถาวร
เลขาศูนย์บริการวิชาการฯ
089-532-4477

กมลวรรณ สวยสุขวิชา
เลขา Entrepreneurship Center & Innovation Center
02-329-8000 ต่อ 6344

ชุติมา ชัยชนะ
เลขา Entrepreneurship Center & Innovation Center และ Asean Policy Research Center
02-329-8000 ต่อ 6337

ปรียาพร แตงรอด
เลขา Business Smart Device and IoT Innovation Center
02-329-8000 ต่อ 6317
